Nên đi học SEO thay vì ở nhà tự học?

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Mình đã từng có kinh nghiệm trong việc này nên mình khuyên các bạn nên tham gia học SEO tại khóa học nào đó thay vì ở nhà tự học. Vì khi đến các trung tâm đào tạo SEO danh tiếng bạn sẽ không chỉ được học kiến thức mà còn được học mẹo, học kinh nghiệm thực tế.

Nếu bạn ở nhà, bạn chỉ có lý thuyết và học thông qua sách vở, máy tính. Nhưng không phải vấn đề gì về SEO bạn cũng có thể hiểu sâu được, và cũng không sách vở nào viết đầy đủ chi tiết để bạn tham khảo. Chỉ có đi học bên ngoài bạn có mới được chiến lược SEO, tư duy SEO thực sự hiệu quả.

Công ty SEO chuyên nghiệp nhất
Công ty SEO Google chuyên nghiệp nhất

Bạn tin mình đi, vì hồi đầu mình cũng mài dùi kinh sử học SEO cả năm trời ở nhà nhưng kết quả chỉ hơn những người không học chẳng là bao. Nếu bảo mình nhận dự án về làm là không thể. Sau đó mình quyết định tham gia một khóa học nào đó, nếu có điều gì không hỏi mình sẽ được hỏi thầy cô và giải đáp thắc mắc ngay, mình cũng được training, trao đổi kiến thức nên kiến thức của mình cũng rộng và sâu hơn.

Các bạn cứ tưởng tượng như đi ôn tiếng anh vậy, tại sao học ở nhà học hoài không vô, học mãi không lên được level, vì thiếu động lực và thiếu người để thực hành. Trong khi đó, môi trường đi học vừa giúp ta có cơ hội thực hành, vừa giúp ta thu nhận được những kinh nghiệm quý báu từ thầy cô và không bị loạn cách học.

Đó là lí do mình khuyên các bạn, nếu các bạn muốn SEO Google giỏi thì hãy tìm một trung tâm đào tạo SEO nào đó thật uy tín để theo học.


ArtSeed Design (Vui lòng trích dẫn nguồn khi sao chép nội dung)
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến “Chinh phục thị trường” Dịch vụ SEO mang thương hiệu ArtSeed Design được chiến lược bởi các chuyên gia SEO hàng đầu cùng đội ngũ SEOer giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, năng động, sáng tạo,… chúng tôi cam kết:
Eric Doan
  • Tạo cú hích mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị trực tuyến, quảng bá, phủ sóng rộng rãi hình ảnh thương hiệu
  • Tạo tiếng vang, đặt nền tảng giá trị và niềm tin bất diệt trong lòng mọi đối tượng khách hàng
  • Đảm bảo tăng nhanh, tăng mạnh, tăng ổn định và duy trì bền vững danh sách khách hàng, số lượng tiêu thụ và giá trị lợi nhuận
  • Đơn giản chiến lược SEO Website với mức chi phí hợp lý nhất

Được chuyên gia SEO - Online Marketing - Design Eric Doan (Minh Huân - CEO ArtSeed Design) trên 7 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược: Hotline: 0914 498 399 - Skype: huandoanart - Yahoo: huandoanartist

Cùng ArtSeed Design chinh phục thị trường

Liên hệ ngay (08) 6670 4558 –- (08) 6670 4829 hoặc gửi email: sales@artseed.vn để được tư vấn chi tiết.

Hotline: Nguyên Bình: 0974 366 076
Lan Trinh: 0909 782 002

Bình Luận

Share Social